Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86307
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorMã, Hồng Minh Minh-
dc.date.accessioned2023-03-14T01:31:35Z-
dc.date.available2023-03-14T01:31:35Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803189-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86307-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hoàn trả sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee tại quận Ninh Kiều. Qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của các sàn thương mại điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hoàn trả sản phẩm trên Shopee tại địa bàn quận Ninh Kiều.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.237.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.