Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86309
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại chuỗi cửa hàng Winmart+ của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Thị Diệu
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại chuỗi cửa hàng Winmart+ của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86309
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.45.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.