Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86312
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Thị Tường Vi
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với siêu thị Lotte Mart Cần Thơ
Description: 102 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86312
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.9.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.