Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86312
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Thị Tường Vi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với siêu thị Lotte Mart Cần Thơ
Mô tả: 102 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86312
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.120.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.