Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86314
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Thị Phương Đông-
dc.contributor.authorNguyễn, Ý Nhi-
dc.date.accessioned2023-03-14T02:02:06Z-
dc.date.available2023-03-14T02:02:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903347-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86314-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của tiếp thị kỹ thuật số đến quyết định mua hàng của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, cụ thể là sản phẩm quần áo và tiếp thị kỹ thuật số có quan trọng với doanh nghiệp trong ngày nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hoạt động tiếp thị kỹ thuật số đến quyết định mua sản phẩm quần áo của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.50.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.