Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86316
Nhan đề: Hoạch định chiến lược digital marketing thu hút du khách tiềm năng phát triển du lịch rượu ở đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Dương, Quế Nhu
Nguyễn, Thị Cẩm Duyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định phân khúc khách hàng tiềm năng cho du lịch rượu, từ đó hoạch định chiến lược digital marketing nhằm thu hút du khách phát triển tiềm năng du lịch rượu ở ĐBSCL.
Mô tả: 120 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86316
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.7.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.