Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86316
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Duyên-
dc.date.accessioned2023-03-14T02:05:38Z-
dc.date.available2023-03-14T02:05:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903322-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86316-
dc.description120 trvi_VN
dc.description.abstractXác định phân khúc khách hàng tiềm năng cho du lịch rượu, từ đó hoạch định chiến lược digital marketing nhằm thu hút du khách phát triển tiềm năng du lịch rượu ở ĐBSCL.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleHoạch định chiến lược digital marketing thu hút du khách tiềm năng phát triển du lịch rượu ở đồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.