Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86317
Nhan đề: Phân tích sự tác động của Influencer Marketing đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đoàn, Thị Cẩm Vân
Nguyễn, Thảo Quỳnh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự tác động của tác nhân Influencer Marketing đến quyết định mua sản phẩm Hada Labo của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 158 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86317
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.255.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.