Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86317
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Cẩm Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thảo Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-03-14T02:07:23Z-
dc.date.available2023-03-14T02:07:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903352-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86317-
dc.description158 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự tác động của tác nhân Influencer Marketing đến quyết định mua sản phẩm Hada Labo của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích sự tác động của Influencer Marketing đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.48.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.