Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86317
Title: Phân tích sự tác động của Influencer Marketing đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Đoàn, Thị Cẩm Vân
Nguyễn, Thảo Quỳnh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự tác động của tác nhân Influencer Marketing đến quyết định mua sản phẩm Hada Labo của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ.
Description: 158 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86317
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.68.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.