Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86320
Nhan đề: Giải pháp marketing phát triển sản trà mãng cầu Long Giang tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phú Son
Võ, Tường Duy
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng triển khai chiến lược marketing sản phẩm trà mãng cầu Long Giang. Từ đó, đề xuất giải pháp marketing nhằm phát triển sản phẩm trà mãng cầu Long Giang tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86320
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.118.151


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.