Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86320
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Son-
dc.contributor.authorVõ, Tường Duy-
dc.date.accessioned2023-03-14T02:20:50Z-
dc.date.available2023-03-14T02:20:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903321-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86320-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng triển khai chiến lược marketing sản phẩm trà mãng cầu Long Giang. Từ đó, đề xuất giải pháp marketing nhằm phát triển sản phẩm trà mãng cầu Long Giang tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp marketing phát triển sản trà mãng cầu Long Giang tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.203.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.