Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86320
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Son-
dc.contributor.authorVõ, Tường Duy-
dc.date.accessioned2023-03-14T02:20:50Z-
dc.date.available2023-03-14T02:20:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903321-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86320-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng triển khai chiến lược marketing sản phẩm trà mãng cầu Long Giang. Từ đó, đề xuất giải pháp marketing nhằm phát triển sản phẩm trà mãng cầu Long Giang tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp marketing phát triển sản trà mãng cầu Long Giang tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.