Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86321
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Phương Khanh-
dc.date.accessioned2023-03-14T02:22:31Z-
dc.date.available2023-03-14T02:22:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903277-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86321-
dc.description108 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự tác động của hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng, lòng trung thành và ý định truyền miệng tích cực của người học đối với thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao hơn nữa sự hài lòng, lòng trung thành và ý định truyền miệng tích cực của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng, lòng trung thành và ý định truyền miệng tích cực của người học đối với thương hiệu Trường Đại học Cần thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.12.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.