Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86323
Title: Tác động của bản sắc thương hiệu và nhận diện thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trong nhận thức của người học.
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Trần Xuân Hòa
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự tác động của bản sắc thương hiệu và nhận diện thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trong nhận thức người học, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của trường trong nhận thức người học, góp phần tạo dựng được hình ảnh thương hiệu tốt trong mắt công chúng nói chung.
Description: 169 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86323
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.187.193


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.