Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86323
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Xuân Hòa-
dc.date.accessioned2023-03-14T02:40:51Z-
dc.date.available2023-03-14T02:40:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903275-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86323-
dc.description169 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự tác động của bản sắc thương hiệu và nhận diện thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trong nhận thức người học, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của trường trong nhận thức người học, góp phần tạo dựng được hình ảnh thương hiệu tốt trong mắt công chúng nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của bản sắc thương hiệu và nhận diện thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trong nhận thức của người học.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.41.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.