Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86325
Nhan đề: Ảnh hưởng của quảng cáo số đến ý định mua sản phẩm thời trang của khách hàng thế hệ Z ở TP Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Hồ, Bảo Hân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu về sự ảnh hưởng của quảng cáo qua điện thoại thông minh đến ý định mua của khách hàng thế hệ Z ở TP Cần Thơ. Từ kết quả được nghiên cứu có thế đề xuất những hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp có thể nâng cao ý định mua sản phẩm thời trang của nhóm khách hàng thế hệ Z ở TP. Cần Thơ đối với quảng cáo qua điện thoại di động.
Mô tả: 102 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86325
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.82.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.