Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86325
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorHồ, Bảo Hân-
dc.date.accessioned2023-03-14T02:44:07Z-
dc.date.available2023-03-14T02:44:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903272-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86325-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu về sự ảnh hưởng của quảng cáo qua điện thoại thông minh đến ý định mua của khách hàng thế hệ Z ở TP Cần Thơ. Từ kết quả được nghiên cứu có thế đề xuất những hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp có thể nâng cao ý định mua sản phẩm thời trang của nhóm khách hàng thế hệ Z ở TP. Cần Thơ đối với quảng cáo qua điện thoại di động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của quảng cáo số đến ý định mua sản phẩm thời trang của khách hàng thế hệ Z ở TP Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.185.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.