Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86326
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang của nhân viên văn phòng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Văn Tiểu Bằng
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang của nhân viên văn phòng trên địa bàn TP Cần Thơ và từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng quần áo thời trang đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.
Mô tả: 116 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86326
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.195.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.