Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86326
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tiểu Bằng-
dc.date.accessioned2023-03-14T02:45:43Z-
dc.date.available2023-03-14T02:45:43Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903264-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86326-
dc.description116 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang của nhân viên văn phòng trên địa bàn TP Cần Thơ và từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng quần áo thời trang đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang của nhân viên văn phòng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.114.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.