Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86328
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorBùi, Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-03-14T07:37:55Z-
dc.date.available2023-03-14T07:37:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1913492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86328-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractVận dụng cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing trong lĩnh vực thương mại dịch vụ nhằm phân tích hoạt động marketing đối với công ty cổ phần thương mại du lịch Nụ cười Mê Kông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Du Lịch Nụ Cười Mê Kôngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.224.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.