Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86329
Nhan đề: Tác động của người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang của giới trẻ tại Đồng bằng Sông Cửu Long
Tác giả: Dương, Quế Nhu
Phạm, Thị Tuyết Trân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang của giới trẻ tại Đồng bằng Sông Cửu Long, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nâng cao tác động của người ảnh hưởng nhằm thúc đẩy quyết định mua hàng thời trang của giới trẻ tại Đồng bằng Sông Cửu Long.
Mô tả: 119 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86329
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.34.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.