Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86329
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Tuyết Trân-
dc.date.accessioned2023-03-14T07:39:38Z-
dc.date.available2023-03-14T07:39:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903364-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86329-
dc.description119 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang của giới trẻ tại Đồng bằng Sông Cửu Long, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nâng cao tác động của người ảnh hưởng nhằm thúc đẩy quyết định mua hàng thời trang của giới trẻ tại Đồng bằng Sông Cửu Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang của giới trẻ tại Đồng bằng Sông Cửu Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.70.21


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.