Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86330
Nhan đề: Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu trà sữa Phúc Tea tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đoàn, Thị Cẩm Vân
Nguyễn, Trường Nhi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu trà sữa Phúc Tea tại thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao nhận biết và phát triển thương hiệu trà sữa Phúc Tea trong tâm trí khách hàng.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86330
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.98.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.