Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Cẩm Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Nhi-
dc.date.accessioned2023-03-14T07:41:12Z-
dc.date.available2023-03-14T07:41:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903346-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86330-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu trà sữa Phúc Tea tại thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao nhận biết và phát triển thương hiệu trà sữa Phúc Tea trong tâm trí khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu trà sữa Phúc Tea tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.206.88


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.