Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86330
Title: Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu trà sữa Phúc Tea tại thành phố Cần Thơ
Authors: Đoàn, Thị Cẩm Vân
Nguyễn, Trường Nhi
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu trà sữa Phúc Tea tại thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao nhận biết và phát triển thương hiệu trà sữa Phúc Tea trong tâm trí khách hàng.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86330
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.56.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.