Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86331
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorDiệp, Thảo Ngân-
dc.date.accessioned2023-03-14T07:45:01Z-
dc.date.available2023-03-14T07:45:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903341-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86331-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại Thành phố Cần Thơ và đề xuất hàm ý quản trị để nâng cao sự hài lòng của khách hàng nhằm giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu tốt hơnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của các nhân tố trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.146.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.