Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86332
Title: Nghiên cứu tác động của đánh giá trực tuyến và chứng thực người nổi tiếng đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng thuộc thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Thị Ngọc Oanh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của các đánh giá trực tuyến và chứng thực người nổi tiếng đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng thuộc thế hệ Z tại TP. Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm duy trì và thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng thuộc thế hệ Z trong thời gian tới.
Description: 90 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86332
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.