Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86335
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorLê, Võ Mỹ Duyên-
dc.date.accessioned2023-03-14T07:51:32Z-
dc.date.available2023-03-14T07:51:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903267-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86335-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ ảnh hưởng của hành vi bán hàng có đạo đức đến niềm tin, thái độ và lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hành vi bán hàng có đạo đức đến niềm tin, thái độ và lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.66.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.