Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86339
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Diễm Hằng-
dc.date.accessioned2023-03-14T08:06:51Z-
dc.date.available2023-03-14T08:06:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903274-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86339-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của BVNT Cần Thơ; từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty Bảo Việt Nhân thọ Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.39.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.