Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86340
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Tuyết Nhiễn-
dc.contributor.authorTrần, Thị Cẩm Thu-
dc.date.accessioned2023-03-14T08:09:11Z-
dc.date.available2023-03-14T08:09:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903356-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86340-
dc.description103 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến mặt hàng TPTS của người tiêu dùng, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy mua hàng trực tuyến và gia tăng khách hàng tham gia mua hàng trực tuyến mặt hàng TPTS tại địa bàn TPCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến mặt hàng thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.176.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.