Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86340
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến mặt hàng thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ.
Authors: Đoàn, Tuyết Nhiễn
Trần, Thị Cẩm Thu
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến mặt hàng TPTS của người tiêu dùng, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy mua hàng trực tuyến và gia tăng khách hàng tham gia mua hàng trực tuyến mặt hàng TPTS tại địa bàn TPCT.
Description: 103 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86340
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.122.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.