Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86342
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorLê, Tường Vy-
dc.date.accessioned2023-03-14T08:12:49Z-
dc.date.available2023-03-14T08:12:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903368-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86342-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng Marketing tại CTCP Dược Hậu Giang CN Nha Trang trong giai đoạn 2019 – 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, từ đó đề xuất giải pháp giúp nâng cao hiệu quả của các hoạt động Marketing của Chi nhánh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing cho Công ty cổ phần Dược Hậu Giang Chi nhánh Nha Trangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.42.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.