Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86344
Nhan đề: Phân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua viên sủi Bocalex - Dược Hậu Giang của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Trương, Văn Nhí
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua viên sủi Bocalex – Dược Hậu Giang của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Bocalex – Dược Hậu Giang và ý định mua của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 81 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86344
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.190.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.