Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86344
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorTrương, Văn Nhí-
dc.date.accessioned2023-03-14T08:17:30Z-
dc.date.available2023-03-14T08:17:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903293-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86344-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua viên sủi Bocalex – Dược Hậu Giang của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Bocalex – Dược Hậu Giang và ý định mua của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua viên sủi Bocalex - Dược Hậu Giang của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.139.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.