Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86346
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến trên ứng dụng di động của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Lý, Trung Huy
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ trên ứng dụng di động để đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Dựa trên kết quả nghiên cứu, các nội dung được thảo luận sẽ được đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tăng tính cạnh tranh và thu hút người tiêu dùng sử dụng thử và tiếp tục sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86346
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.181.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.