Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86347
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của chiêu thị đến nhận biết thương hiệu PNJ của giới trẻ tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Trọng Nhân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của hoạt động chiêu thị đến nhận biết thương hiệu PNJ của giới trẻ tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các giải pháp liên quan đến các hoạt động chiêu thị nhằm tăng độ nhận biết thương hiệu PNJ của giới trẻ tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ của Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – Chi nhánh PNJ Cần Thơ.
Mô tả: 115 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86347
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.55.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.