Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86348
Nhan đề: Marketing xanh ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng đối với các sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Thái, Tấn Đạt
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự tác động Marketing xanh ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng đối với các sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86348
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.134.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.