Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86348
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorThái, Tấn Đạt-
dc.date.accessioned2023-03-14T08:28:32Z-
dc.date.available2023-03-14T08:28:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903269-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86348-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự tác động Marketing xanh ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng đối với các sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleMarketing xanh ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng đối với các sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.147.98


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.