Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86351
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm chăm sóc da của khách hàng nam thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Cao, Hồng Gấm
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm chăm sóc da của khách hàng nam thế hệ gen Z tại TPCT nhằm đề xuất hàm ý quản trị đẩy mạnh ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm chăm sóc da của khách hàng nam.
Mô tả: 76 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86351
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.125.38


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.