Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86351
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorCao, Hồng Gấm-
dc.date.accessioned2023-03-14T08:36:24Z-
dc.date.available2023-03-14T08:36:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1803176-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86351-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm chăm sóc da của khách hàng nam thế hệ gen Z tại TPCT nhằm đề xuất hàm ý quản trị đẩy mạnh ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm chăm sóc da của khách hàng nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm chăm sóc da của khách hàng nam thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.227.4


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.