Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86352
Title: Mối quan hệ giữa lợi ích thương hiệu xanh, hình ảnh thương hiệu xanh và lòng trung thành thương hiệu xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Trường hợp thương hiệu Lifebuoy
Authors: Nguyễn, Tri Nam Khang
Dương, Thái Gia Toàn
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích mối quan hệ giữa “lợi ích thương hiệu xanh”, “hình ảnh thương hiệu xanh” và “lòng trung thành thương hiệu xanh” của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ trong trường hợp thương hiệu Lifebuoy. Cuối cùng, đề xuất hàm ý quản trị nhằm góp phần gia tăng lòng trung thành của người tiêu dùng.
Description: 88 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86352
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.54.190


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.