Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86352
Nhan đề: Mối quan hệ giữa lợi ích thương hiệu xanh, hình ảnh thương hiệu xanh và lòng trung thành thương hiệu xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Trường hợp thương hiệu Lifebuoy
Tác giả: Nguyễn, Tri Nam Khang
Dương, Thái Gia Toàn
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích mối quan hệ giữa “lợi ích thương hiệu xanh”, “hình ảnh thương hiệu xanh” và “lòng trung thành thương hiệu xanh” của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ trong trường hợp thương hiệu Lifebuoy. Cuối cùng, đề xuất hàm ý quản trị nhằm góp phần gia tăng lòng trung thành của người tiêu dùng.
Mô tả: 88 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86352
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.144.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.