Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86352
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Tri Nam Khang-
dc.contributor.authorDương, Thái Gia Toàn-
dc.date.accessioned2023-03-14T08:38:34Z-
dc.date.available2023-03-14T08:38:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1903360-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86352-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mối quan hệ giữa “lợi ích thương hiệu xanh”, “hình ảnh thương hiệu xanh” và “lòng trung thành thương hiệu xanh” của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ trong trường hợp thương hiệu Lifebuoy. Cuối cùng, đề xuất hàm ý quản trị nhằm góp phần gia tăng lòng trung thành của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa lợi ích thương hiệu xanh, hình ảnh thương hiệu xanh và lòng trung thành thương hiệu xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Trường hợp thương hiệu Lifebuoyvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.196.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.