Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86354
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thương hiệu từ Hàn Quốc của người tiêu dùng quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thanh Bằng
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu từ Hàn Quốc của người dân tại Ninh Kiều Thành Phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao các nhân tố ảnh hưởng cho các cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc tại Ninh Kiều, Cần Thơ.
Description: 106 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86354
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.193.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.