Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86367
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm du lịch qua kênh trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Ngân
Nguyễn, Ngọc Thiên Trân
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm du lịch thông qua kênh trực tuyến của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp cải thiện sản phẩm du lịch trên kênh trực tuyến và gia tăng quyết định lựa chọn mua sản phẩm du lịch của khách hàng qua kênh này.
Mô tả: 62 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86367
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.71.13


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.