Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86382
Nhan đề: Ảnh hưởng của chất lượng thông tin mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch: Trường hợp điểm đến tại Cần Thơ
Tác giả: Thái, Văn Đại
Phan, Ngọc Đoan Thục
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng thông tin mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du khách, từ đó rút ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng thông tin mạng xã hội thu hút khách du lịch.
Mô tả: 94 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86382
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.138.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.