Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86382
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorThái, Văn Đại-
dc.contributor.authorPhan, Ngọc Đoan Thục-
dc.date.accessioned2023-03-15T07:15:37Z-
dc.date.available2023-03-15T07:15:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911136-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86382-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng thông tin mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du khách, từ đó rút ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng thông tin mạng xã hội thu hút khách du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng thông tin mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch: Trường hợp điểm đến tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.