Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86382
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThái, Văn Đại-
dc.contributor.authorPhan, Ngọc Đoan Thục-
dc.date.accessioned2023-03-15T07:15:37Z-
dc.date.available2023-03-15T07:15:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911136-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86382-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng thông tin mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến của du khách, từ đó rút ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng thông tin mạng xã hội thu hút khách du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng thông tin mạng xã hội đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch: Trường hợp điểm đến tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.151.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.