Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86383
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ của du khách đối với chợ nổi Cái Răng Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Hồ Anh Khoa
Nguyễn, Huỳnh Như
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá chất lượng dịch vụ của du khách đối với chợ nổi Cái Răng Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tại chợ nổi Cái Răng.
Mô tả: 50 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86383
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.177.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.