Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86389
Nhan đề: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng trà - cà phê thương hiệu Việt trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Mai, Hiếu Nghĩa
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng trà-cà phê của giới trẻ tại địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các phương thức truyền miệng điện tử phù hợp cho các cửa hàng phục vụ trà – cà phê thương hiệu Việt tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 113 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86389
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.45.223


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.