Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorMai, Hiếu Nghĩa-
dc.date.accessioned2023-03-15T07:30:40Z-
dc.date.available2023-03-15T07:30:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911103-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86389-
dc.description113 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng trà-cà phê của giới trẻ tại địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các phương thức truyền miệng điện tử phù hợp cho các cửa hàng phục vụ trà – cà phê thương hiệu Việt tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng trà - cà phê thương hiệu Việt trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.15.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.